Skip to main content
Skip table of contents

Um kerfið

Helstu eiginleikar SmartPos

Skýjalausn með sjálfvirkum uppfærslum

Lausnin vinnur í rauntíma og öll gögn eru skráð sjálfkrafa. Sölufærslur fara beint í bókhaldskerfið, sem tryggir nákvæmni og dregur úr handavinnu.

Virkar fyrir hvaða rekstur sem er

SmartPOS hentar verslunum, veitingastöðum og þjónustufyrirtækjum og býður upp á sérsniðið viðmót. Kerfið býður upp á tengingu við Wise Wallet, ásamt öðrum veskislausnum og kerfum til að bæta yfirsýn og einfalda reksturinn.

Öruggar og hraðvirkar greiðslur

SmartPOS styður allar algengustu greiðslulausnir, sem tryggir að viðskiptavinir fá örugga og hraða þjónustu.

Einfalt að byrja

SmartPOS krefst lágmarks uppsetningar og getur verið tilbúið til notkunar samdægurs.


Hvernig virkar SmartPOS í daglegum rekstri?

1. Afgreiðslan byrjar

Þú skráir vöruna eða þjónustuna í Business Central sem birtist svo í SmartPOS.

2. Viðskiptavinurinn greiðir

Hvort sem greitt er með peningum, korti, snertilausri greiðslulausn eða veskislausn, tekur SmartPOS við greiðslunni á öruggan og fljótlegan hátt.

3. Allt fer sjálfkrafa í bókhaldið

Um leið og greiðslan er staðfest, fer sölufærslan sjálfkrafa í Business Central og því engin þörf á handvirkri skráningu.

4. Þú hefur fulla yfirsýn

Þú getur fylgst með sölutölum, birgðum og tekjum í rauntíma, hvar og hvenær sem er – hvort sem þú ert á skrifstofunni eða á ferðinni.


JavaScript errors detected

Please note, these errors can depend on your browser setup.

If this problem persists, please contact our support.